Heh

Sáng dậy đã là 11h, dù sao cũng đã sớm hơm hôm qua, eh

Loanh quanh rồi Quang rủ đi ăn bún chả, đúng mẹ ý mình, thực ra là định nấu cơm ăn cho hẳn hoi như lời Mai dặn nhưng mà nhìn đống bát chưa rửa thì thôi, đéo đâu.

Quang được cái chăm xem foody, bảo là quán này review tốt, quán kiểu mái cao, gió thổi vù, được hôm nào nóng thì chết mẹ, may mà hôm nay mát. Hai anh em chiến đĩa bún to đoành, ba xàm mấy thứ linh tinh, đương nhiên là đéo có chính trị cm gì hết, vì dạo này mình chẳng xem cm gì cả, hmph.

Xong thì tạt qua siêu thị mua dầu gội & xả, mình nghĩ là mình sẽ nuôi tóc dài, kiểu thì chưa biết, heh.

Xong thì về ngủ tiếp hết chiều? Cuộc sống của mình nó cứ chậm chậm tdn ý =)) kinda weird, đọc lại chút bài vở rồi nhót đi học, hôm nay mình quen đường rồi, đi vèo cái tới (mặc dù hơi tắc đường, đoạn quay đầu Vincom lúc l nào cũng tắc mà các chú công an đi đâu mnr ý,  không chỉ đường ở đấy nữa aiz mạnh ai nấy đi, mình cũng vậy heh) tưởng dạy sớm hóa ra kp, trí nhớ của mình như l

lan man một chút thì trước lớp học AAA là khu tập thể dục ngoài trời, các bác, đa số là con gái, đang tập, trời thì mát, mình cũng tranh thủ ngắm các bác. Chẳng biết các bác nói những cái gì nhưng mình thấy nhớ Vĩnh Yên vcd. Khu này ở rất được, hình như là khu tập thể pháo đài láng, highly recommend, cây cối trong xanh bóng râm rất là vđ.

Buổi học thì cũng k có gì đáng kể, chị dạy có người yêu tổ chức sinh nhật hay đại loại thế nên 7h30 tan, vừa học vừa chém gió với thằng nta vừa giảng bài cho bạn nữ bên cạnh hình như không xinh lắm ko dám nhìn thẳng mặt.

Học xong thì về qua siêu thị, quyết định đi mua đồ về vì trong lòng tự nhiển rất chi là muốn nấu. Về thì đúng như dự đoán bát vẫn chưa rửa, giục Quang rửa bát rồi mình nấu ăn bình thường, ăn no vcd ăn hết cả nửa bắp cải nhiều dtcn 5 bát cơm. Vừa ăn vừa xem ALTP như đúng rồi mỗi tội thí sinh kém, xem chưa tới nơi.

Ăn xong thì lăn ra, xem mấy thứ linh tinh. Rồi Mai về, hnay bạn Finland hẹn gặp, cũng k có gì nhiều, mình cũng k muốn hỏi, hỏi thăm mấy thứ linh tinh để biết em vẫn ổn, mình làm vài điếu thuốc. Mình cũng k biết nghiện thuốc là ntn nhưng cứ buồn buồn mà có thuốc ở đây là y như rằng. Nhưng mình k hút hết 1 bao như thường lệ nữa, 1 2 rồi thôi, đủ rồi… haiz, mình nhớ nhà, nhớ mình hồi cấp 3, nhớ bạn bè người thân

À, mình rất đen, vì vậy khi bị lang thì rất nổi, giờ mình có cả dải ngân hà ở hai tay rồi này, nhìn đỡ trống hẳn, mặc dù nhiều lúc nhìn kinh dtcn

Giờ mình nghĩ là mình sẽ đọc lại bài, rồi đi ngủ thôi

Mai là cuối tuần, và mình sắp thi, sao mình chẳng cảm thấy như thế nhỉ?

weird,

Author: Chính

ordinary person

Leave a Reply

