Linh tinh

Rượu.

mình ít khi uống rượu,

cũng không biết từ bao giờ, mọi người hay “khen” mình uống rượu giỏi, mình cũng chẳng quan tâm có là thật hay không; chỉ là, giỏi hay không thì cũng uống, vì ngon, vui hay đại loại thế, mọi người thường nói rượu vào lời ra, quả không sai?

như mọi người biết thì cũng có nhiều loại rượu, mình thì thích rượu nặng, loại mà uống vào nóng hết cả ruột gan ấy, chứ loại thường thường uống khác mẹ gì nước ngọt đâu. Ngâm thêm cái gì từ đâu thì càng tốt, không thì cũng không sao, miễn là ta có bạn đồng hành.

Tóm lại là mình vừa đổ đi một lưng cốc rượu, haiz.

********************************

Nhà mình trước đây, rất lâu, có nuôi một con mèo.

Mèo có tí thịt, y như miêu tả các bạn gái bây giờ, ôm vừa đủ, mà không bị chê béo.

con mèo nhà mình không có tên, nó không bắt chuột, mà nhường đặc ân đó cho anh chó vàng nhà mình, anh này thì để dịp khác kể.

mèo rất đẹp, mình rất yêu nó, và nó cũng không từ chối mình, luôn nằm lòng mình và ngủ, đôi khi thì nằm cạnh, ăn rau và luôn trong tầm mắt, luôn ở nhà (đợi) mình về, thế là đủ làm người tình hồi nhỏ rồi.

Khối kí ức của mình về nó không còn nhiều, mình không còn nhớ hình ảnh rõ nét về khoảng thời gian nó còn bên cạnh nữa, thậm chí cả tiếng kêu cũng đã quên.

Một ngày, chẳng biết đẹp trời hay không, mẹ bảo nó đi mất rồi, không rõ về đâu.

Nhà mình cũng không có ý định mua hay nuôi mèo thêm, vì trừ việc đéo thèm bắt chuột như những con mèo bình thường ra, (mà không bắt chuột cũng đúng lắm ) con mèo nhà mình tuyệt đỉnh vkl.

Cho đến hôm nay, một chú mèo con lạc vào nhà mình, chẳng giống con kia gì cả, và nó cũng không thích ăn rau.

Heh.

*******************************************************

Mọi người, theo mình phỏng đoán, dường như đều có một hay nhiều thứ gì đó, để nắm vào, để hướng về, quay về

Mình, trong khoảnh khắc này, chẳng thấy mẹ gì cả,

mọi thứ đều mờ nhạt, ngay cả khi đeo kính.

mình vẫn đang rất ổn, chỉ là không hiểu nổi ý nghĩa của cuộc đời này, từ lâu rồi, nhưng chưa có ý định dừng tìm hiểu nó,

rốt cuộc là vì cái đéo gì nhỉ?

 

Author: Chính

ordinary person

Leave a Reply

