Sáng dậy, hôm nay cần dọn nhà, mình dậy khoảng 6r, ăn rồi mãi tới 8h mới làm, cũng không có gì nhiều lắm, mình lau bàn ghế, dọn chén, rồi lau nước thơm.

mèo thì tới hnay đã quấn người hơn, và mình đã biết khi nào nó đói hoặc khát, nó ngủ thật nhiều, xen giữa là những khúc ngồi liếm lông và cắn mấy đồ đạc,

trưa mình có nấu cơm, ban đầu là định ra ngoài ăn, nhưng chán quá, mình chỉ muốn ăn xong lăn ra, nên sau cùng thì ăn ở nhà.

mình đã định chiều dậy học, nhưng mèo cứ dụi vào lòng với góc cằm mình mới ngủ được, nên mình lại ngủ tiếp.

tạm thế, cứ nghĩ là cần phải ghi cái gì đấy. ~

Author: Chính

ordinary person

Leave a Reply

